ถุง ยาง Condom

วางด้านรอยม้วนให้อยู่ด้านนอก แล้วดึงคลี่รอยม้วนให้ลงเล็กน้อย ประมาณ 1-2 เซนติเมตร 4. ใช้นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้บีบปลายกระเปาะที่มีลักษณะเป็นถุงเล็กบริเวณส่วนปลายเพื่อไล่อากาศออก 5. นำถุงยางอนามัยครอบสวมบนปลายองคชาต ในกรณีที่มีหนังหุ้มปลายองคชาตยาว ให้ร่นหนังหุ้มลงด้านล่างให้พ้นปลายองคชาตก่อนสวมใส่ 6. ใช้มือข้างที่ถนัดจับรูดรอยม้วนโคนถุงดึงรูดลงให้ครอบองคชาตจนถึงส่วนโคน 7. หากใส่ถูกต้องจะสังเกตเห็นส่วนกระเปาะด้านปลายถุงยื่นพ้นปลายขององคชาตเล็ก น้อย และกระเปาะจะมีลักษณะแบน ไม่มีอากาศ กรณีที่ปลายถุงเป็นชนิดมน ต้องเหลือส่วนปลายถุงเลย ปลายองคชาตเล็กน้อย และให้ส่วนปลายพับแบน ไม่มีอากาศ เพื่อรองรับน้ำอสุจิ หากไม่มีส่วนปลายที่รองรับ น้ำอสุจิที่หลั่งออกมาอาจมีโอกาสไหลย้อนออกโคนถุงขณะที่ยังมีเพศสัมพันธุ์ ได้ 8. ถ้าความหล่อลื่นไม่พอ ก็สามารถใช้สารหล่อลื่นทาเพิ่มเติมได้ แต่ต้องทาหลังการสวมถุงยางอนามัยแล้ว โดยสารหล่อลื่นต้องมีส่วนผสมของน้ำ หรือซิลิโคน เช่น เจลหล่อลื่นสูตรน้ำ (KY-jelly) ห้ามใช้วาสลินโดยเด็ดขาด เพราะวาสลินเป็นเจลเคมีที่ทำจากปีโตเลียม (petroleum) อาจมีผลข้างเคียงต่อร่างกายได้ 9. เมื่อหลั่งน้ำอสุจิแล้ว ไม่ควรค้างหรือมีเพศสัมพันธุ์ต่อ หรือรอจนองคชาตอ่อนตัว เพราะหากมีเพศสัมพันธุ์ต่ออาจทำให้น้ำอสุจิไหลย้อนออกโคนถุงได้หรือหาก องคชาตอ่อนตัว เวลาถอนองคชาตออก ถุงยางอนามัยมีโอกาสหลุดคาในช่องคลอดได้ง่าย 10.

ถุงยางธรรมชาติ vs ถุงยางพลาสติก | HD สุขภาพดี เริ่มต้นที่นี่

ถุง ยาง condom

ขนาดมาตรฐานชายไทย ที่สวมใส่สบายกำลังดี ถุงยางออรัล Playboy Sweet Love มีผิวสัมผัสเรียบเนียน ผนังขนาน ให้ความรู้สึกที่ที่เรียบลื่น ถุงยางออรัล Playboy Sweet Love มีความบาง 0. 06 มม.

ถุง ยาง condoms

ร้านค้าออนไลน์ จำหน่ายถุงยางอนามัย ถุงยางญี่ปุ่น เจลหล่อลื่น condom Lubricant Su

ถุงปัสสาว่ะคอนดอม Dura(ดูร่า) 1 กล่อง มี 50 ชิ้น ถุงยางอนามัยต่อสายปัสสาวะ Condom External Catheter พร้อมสายรัด สำหรับผู้ป่วยติดเตียง ใช้ต่อกับถุงปัสสาว่ะ ขนาด เส้นผ่าศูนย๋กลาง 25 mm เส้นผ่าศูนย๋กลาง 30 mm เส้นผ่าศูนย๋กลาง 35 mm เส้นผ่าศูนย๋กลาง 40 mm #ถุงปัสสาวะคอนดอม #External Catheter

ถุงยางอนามัยจากลำไส้สัตว์ (Skin condom) เป็นถุงยางอนามัยที่ผลิตจากส่วนของลำไส้บริเวณ caecum ของแกะ มีคุณสมบัติที่ดี คือ ให้ความรู้สึกสบาย และให้สัมผัสที่ดีขณะมีเพศสัมพันธ์ เนื่องจากลำไส้ที่ใช้ผลิตเป็นเนื้อเยื่อสัตว์ที่นำความร้อน และความชุ่มชื้นได้ดีเหมือนเนื้อเยื่อร่างกายมนุษย์ แต่มีข้อด้อย คือ ใช้เพื่อคุมกำเนิดเท่านั้น ไม่สามารถป้องกันการติดเชื้อกามโรคได้ เพราะผิววัสดุมีรูพรุนขนาดเล็กที่เชื้อโรคสามารถซึมผ่านได้ 2.

ถุงยางอนามัยขนาด 56 มม. ถุงยางอนามัยไซส์ใหญ่บางๆ ขนาดใหญ่พิเศษ Condom size 56 mm. สวมใส่สบายไม่บีบรัด ไม่ฉีกขาด ปกป้องมั่นใจยิ่งขึ้นสำหรับคนไซส์ใหญ่ เลือกถุงยางอนามัยตามขนาดที่เหมาะสมกับตัวเอง เพื่อความสุขและความปลอดภัยที่เต็ม 100% แสดง: กรองสินค้า: สินค้าหมดชั่วคราว Discontinued Discontinued

ถุง ยาง condom.org

ถุงยางอนามัย - Condom.co.th

  1. ถุงยางสังเคราะห์ - Condom.co.th
  2. ร้านค้าออนไลน์ จำหน่ายถุงยางอนามัย ถุงยางญี่ปุ่น เจลหล่อลื่น condom Lubricant Su
  3. ทำดีเพื่อพ่อหลวง (Good Deed For DAD): โปรแกรมคำศัพท์ในหนังสือ Let's go 1 2 3 4 5 และ 6 4th edition
  4. บทความ - ประวัติถุงยางอนามัย - Condom.co.th
  5. คอ ล ลา เจน ของ เชน ธ นา
  6. ถุง ยาง condom d'aubrac

088-019-6701 095-704-0585 Line ID: @Playcondom จ-ศ (9. 00 -17. 00 น. ) คุณยังไม่มีสินค้าในตะกร้า เลือกซื้อโดย เรียงตาม ดูในมุมมอง: ตาราง รายการ แสดง ต่อหน้า สมัครสมาชิกจดหมายข่าว การชำระเงิน

1 เม. ย.

Friday, 27-May-22 21:04:53 UTC
ท-ซ-พ