รวม คาถา โบราณ - คาถา แพทย์แผนไทยโบราณ - Gotoknow

  1. "รวมโบราณคาถา"
  2. คาถาโบราณ รวมสุดยอดคาถาโบราณ ใช้แล้วได้ผล APK

*** วันนี้ขอหยุดไว้ก่อนนะครับ... สวัสดีครับพิศรครับ « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 มิ. 2551, 01:43:24 โดย phisorn.

"รวมโบราณคาถา"

รวม คาถา โบราณ แปล
  • โรคเก๊าท์ กินอะไร ได้บาง
  • Seafresh riverside buffet พระราม 3.6
  • M bike 200 ราคา มือสอง
  • หมอน sissel ราคา
  • เกม papa's cheeseria without flash
  • "รวมโบราณคาถา"
  • รวม คาถา โบราณ แปล
  • คาถา แพทย์แผนไทยโบราณ - GotoKnow
  • รวม คาถา โบราณ 2564

ย. 2551, 08:50:03 โดย phisorn.

รวมคาถาโบราณ - YouTube

รวมพระคาถา (คาถาโบราณ) - YouTube

คาถาโบราณ รวมสุดยอดคาถาโบราณ ใช้แล้วได้ผล APK

ตั้งจิตอธิฐาน ท่องคาถาสวดมนต์ 2. คิดถึงเรื่องที่ต้องการขอพร 3. ตั้งสติ มีสมาธิ และพนมมือ 4. ท่องคาถาโบราณที่เลือก และปฏิบัติตามคําแนะนําของคาถา 5. อธิษฐานขอพรตามที่ต้องการ ทางแอพพลิเคชั่นของเราได้รวมสารพัด สุดยอดคาถาโบราณ ที่จะช่วยเสริมดวงด้านความรัก เพิ่มเสน่ห์ โชคลาภ, เงินทอง และสุขภาพ ซึ่งขอบอกว่าคาถาเหล่านี้เป็นคาถาเก่าแก่ระดับตํานานแต่โบราณ ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่นะจ๊ะ! ผู้ที่มีจิตใจที่ดี บริสุทธิ์ผ่องใส จะได้รับอานุภาพที่ดี หากทําได้เช่นนี้ทุกวัน ชีวิตท่านจะเกิดมงคลจักพบแต่ความสุข ความเจริญ และนิรันตรายทั้งปวง. >>> ท่านที่ให้ 5 ดาว ขอให้รวยๆ พบแต่สิ่งที่ดีๆตลอดไปเทอญ Recent changes: V. 14 คาถาโบราณ อัพเดทระบบให้ทำงานไวขึ้น

รวม คาถา โบราณ แท้

คาถาต้มยา เวลานำใบตองรองก้นหม้อ ก่อนนำตัวยาใส่ลงในหม้อ หรือจะเทยาลงบรรจุในขวด ท่านให้ว่าคาถาดังนี้ อหัง วิมะยัง ปัจจักขามิ ๒. คาถาปิดปากหม้อยา เวลาเอาใบตองปิดปากหม้อต้มยา ก่อนจะยกหม้อขึ้นตั้งไฟ หรือเวลาปิดฝาขวดยา ท่านให้ว่าคาถาดังนี้ นะ โม พุท ธา ยะ ๓. คาถาเสกยากิน เวลาเอามาจะกิน จะทำให้ยามีสรรพคุณดี รักษาโรคและไข้หาย ท่านให้เสกคาถาดังนี้ อิติปิโส เมธายะ ว่า ๓ จบ แล้วจึงกินยา ๔. คาถาทำยา เวลาบดยา ปั้นยา หรือทำยา เพื่อให้ยามีสรรพคุณดี ท่านให้ภาวะนาคาถา บทสัพพสีฯ บทสักกัตวาฯ บทพระอิติปิโสฯ (ดูรายละเอียดจากหนังสือสวดมนต์) ให้ภาวนาไปเรื่อยๆจนกว่าจะทำยาเสร็จ ๕. คาถาฝนยา ท่านให้ว่าคาถานี้ไปเรื่อยๆจนกว่าจะฝนยาเสร็จ สัพเพเนตตา สัพพยาธิ วินาสน สัพพสิทธิ ภวันตุเม ๖. คาถาปลุกรากโลดทะนงแดง อมสามปกมหาสามปกวิรูหะ อมเพิกสะหะ เอารากโลดทะนงแดงมาเสก ๓ คาบ ฝนกับน้ำมะนาวทาแผลงูพิษขบกัด ๗. คาถาปลุกเสกยารักษาโรคทั่วไป อธิษฐานขอแล้ว ภาวนาเสก ๗ คาบ นะโมพุทธายะ ๘.

รวม คาถา โบราณ ภาษาอังกฤษ

ห้ามกินปลาหมอ ๒. ห้ามถ่มน้ำลาย ปัสสาวะ อุจจาระลงน้ำ ๓. ห้ามลบหลู่ครูบาอาจารย์ ห้ามตีตนเสมอท่าน เช่น ไม่นั่งหรือนอนบนที่ที่นั่งที่นอนของครู ไม่ล่วงเกินสถานที่หรือสิ่งของเครี่องใช้ของครู ไม่ล่วงละเมิดคำสั่งสอนของครูอาจารย์ ๔.

Friday, 27-May-22 20:58:33 UTC
สร-โคน-เสรม-จมก